Blogs làm đẹp

Phong trào treatment ( sử dụng dược mỹ phẩm tại nhà )
Phong trào treatment ( sử dụng dược mỹ phẩm tại nhà )
Nếu như cách đây 5 năm, chị em phụ nữ làm đẹp theo xu hướng " thuận tự nhiên", mỹ phẩm được ưa chuộng ngày đó là organic, hoặc ít nhất cũng phải 100% thiên nhiên ( 2 tiêu chuẩn này khác nhau nha 😉 )
Ngày đó thì anti " mỹ phẩm hoá học" , với suy nghĩ sai lầm là cứ mỹ phẩm hoá học là có hại.
Nhưng sau một quá trình dài, khi mà mỹ phẩm organic không mang lại hiệu quả như mong muốn, chị em không trẻ lâu như họ kỳ vọng và bắt đầu xu hướng dùng " dược mỹ phẩm" lên ngôi !
Điển hình là trào lưu sử dụng Retinol & Tretinoin lên ngôi, khi mà sử dụng phái sinh của Vitamin A khiến da trẻ hoá, mờ nám, da láng lẫy khoẻ mạnh, dần dần dược mỹ phẩm đã trở thành làn sóng làm đẹp của cem Việt Nam! Trong đó, đặc biệt là Obagi Medical - Dược mỹ phẩm điều trị da số 1 tại Mỹ và cũng là số 1 tại Việt Nam! Luôn.
Thuận theo làn sóng đó, tại Việt Nam! Cũng không ít người bán sản phẩm này, cũng phải thôi, cái gì tốt thì nhiều người bán là đúng rồi, có cung - ắt có cầu ! Nhưng nó cũng bắt đầu có hàng nhái, cũng phải thôi nhỉ? Cái gì hot mà chả có nhái, điển hình như quần áo Zara chả hạn, ảnh post lên fb chả ai biết ai bán auth ai bán fake, vì tất cả đều dùng ảnh auth mà đăng.😂
Cuối cùng, chỉ có người tham rẻ phải trả giá !
Người bán không bao giờ nhầm, chân lý này không bao giờ sai !😉
Và Obagi không phải là MỸ PHẨM DƯỠNG DA - Obagi là DƯỢC MỸ PHẨM ĐIỀU TRỊ SỬA CHỮA DA - nghĩa là sao ạ? Nghĩa là không được dùng bừa bãi, dùng có lộ trình cụ thể và có người hướng dẫn cụ thể nếu bạn không hiểu gì về thành phần hoá học của sản phẩm !
Nhẹ thì ko tác dụng gì !
Nặng thì da lên mụn phản dame do da bị quá tải !
Obagi thì quá hot rồi.
Obagi thì quá nhiều người bán rồi
Bạn mua ở đâu, người ta take care bạn từ ngày da xấu đến khi da đẹp thì bạn mua, nhé ! 😉